ส.2 (สร้างสรรค์สมมติฐาน)

แบบ SKECTH ตราสัญลักษณ์ แบรนด์ Lada Herb





การออกแบบพัฒนาตราสัญลักษณ์



Lada Herb Full And Mono Color Logotypy Structure & Color Specification




Visual Perception : Lada Herb Logotype Resize and Scales


Concept Logo
ออกแบบให้เป็นลายกราฟิกรูปศรีษะผู้หญิง โดยลงเส้นทึบเพื่อให้รูปทรงหน้าดูเด่นชัด และเห็นความพริ้วไหวของเส้นผมชัดขึ้นเพื่อสื่อให้รู้ว่าผลิตภัณฑ์นี้เกี่ยวกับความงามของเส้นผม ใส่คำว่าลดาเข้าไปเพราะเป็นชื่อสองพยางค์หลังของตัวเองและมีคำว่าเฮิร์บเพื่อให้รู้ว่าผลิตภัณฑ์นี้ทำจากสมุนไพร


การจำลองใส่อัตลักษณ์ลงบนบรรจุภัณฑ์ แบบ 2 D


____________________________________________________________________________


อัตลักษณ์เดิม


อัตลักษณ์ใหม่



Pissamai Full Color Logotype Structure & Color Specificetion



Pissamai Full Mono Logotype Structure & Color Specificetion



Sketch Logo

        เนื่องจากแชมพูดอกอัญชัญของคุณพิสมัยยังไม่ได้มีแบรนด์หรืออัตลักษณ์เป็นของตัวเอง ผู้เรียนจึงได้ทำการออกแบบโลโก้ให้คุณพิสมัยขึ้นมาใหม่ โดยได้แนวความคิดมาจากความเป็นสมุนไพร โลโก้ที่ได้จึงออกมาเป็นสีเขียว และใช้ชือคุณพิสมัยให้เป็นภาษาอังกฤษเพื่อความดูเป็นสากลสามารถอ่านเข้าใจได้ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ และลูกเล่นของตัวหนังลือที่ใช้ก็ทำให้ดูมีความพริ้วไหวมีชีวิตชีวา ใส่ใบไม้ลงไปบนหัวของตัวไอเพื่อสื่อถึงสมุนไร ภาพรวมของโลโก้ก็จำทำให้ดูน่าสะดุดตาและเป็นที่น่าจดจำ  




การออกแบบพัฒนาตราสัญลักษณ์สัหรับผลิตภัณฑ์แชมพูดอกอัญชัญ แบรนด์พิสมัย



Pissamai Full Color Logotype Structure & Color Specificetion
Pissamai Full Mono Logotype Structure & Color Specificetion



Visual Perception : Pissamai Logotype Resize and Scales


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น